top of page
ค้นหา

เก้ามงคล คว้ารางวัลระดับโลก UN Women 2022 Thailand WEPs Awards

อัปเดตเมื่อ 17 พ.ย. 2565

นางสาวสุดากาญจน์ สุคนธ์พงษ์เผ่า CAO และ ดร.เชิดพันธ์ สุคนธ์พงษ์เผ่า CEO บริษัท เก้ามงคล กรุ๊ป จำกัด นำทีมคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 (The 2nd Runner Up in the Gender-Inclusive Workplace category , SME Champions). ในสาขาสถานที่ทำงานที่มีความเท่าเทียมทางเพศ ในงาน UN Women 2022 Thailand Women’s Empowerment Principles (WEPs) Awards






จัดโดยองค์การเพื่อสตรีแห่ง แห่งสหประชาชาติ (UN Women) ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลหนึ่งเดียวในไทยและเอเชียแปซิฟิก ร่วมกับสหภาพยุโรป (EU) เพื่อเฟ้นหาธุรกิจต้นแบบที่ส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศ และการส่งเสริมศักยภาพสตรี สอดคล้องการดำเนินธุรกิจของ

บริษัท เก้ามงคล กรุ๊ปจำกัด ที่คำนึงถึงความเสมอภาคระหว่างเพศตลอดห่วงโซ่อุปทาน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ















" บริษัท เก้ามงคล กรุ๊ป จำกัด ส่งเสริมและเพิ่มขีดความสามารถของผู้หญิงและบทบาททางเพศที่หลากหลาย ไม่เพียง แต่ในตําแหน่งผู้บริหารระดับสูง แต่ในทุกระดับขององค์กร สภาพแวดล้อมในสถานที่ทํางานที่ครอบคลุมช่วยให้พนักงานมีมุมมองที่กว้างขึ้นเมื่อจัดการกับความท้าทายทางธุรกิจและระบุโอกาสใหม่ ๆ ที่จําเป็นสําหรับการเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว" ดร.เชิดพันธ์ สุคนธ์พงษ์เผ่า กล่าว







ดู 127 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page