top of page
ค้นหา

‘ดร.เชิดพันธ์ สุคนธ์พงษ์เผ่า’ ขอลุย! จัดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” ฉีดพนง.-ครอบครัว

นับถือใจ ดร.เชิดพันธ์ สุคนธ์พงษ์เผ่า จัดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” ฉีดพนง.-ครอบครัว กว่า 250 โดส เพื่อฉีดให้กับพนักงานทุกคนรวมถึงครอบครัวของพนักงาน “เก้ามงคลกรุ๊ป” และผู้ด้อยโอกาสฟรี ! กับคำกล่าวที่ว่า “จับมือเคียงข้างพนักงานในทุกสถานการณ์”

นับได้ว่าเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตไวมากเช่นกัน สำหรับ “เก้ามงคลกรุ๊ป” ที่นอกจากจะทำบ้านในราคาเอื้อมถึงแล้ว ดร.เชิดพันธ์ สุคนธ์พงษ์เผ่า ยังเป็น CEO ที่มีวิสัยทัศน์ ให้คุณภาพบ้านมาพร้อมคุณภาพชีวิตของลูกบ้าน รวมถึงพนักงานในบริษัททุกคนด้วย โดย ดร.เชิดพันธ์ สุคนธ์พงษ์เผ่า ได้กล่าวไว้ว่า “บริษัทฯ มีพันธกิจ สร้างโอกาสให้ทุกคนมีบ้านเป็นของตนเอง และเชื่อว่าทุกคนเป็นเจ้าของบ้านได้ และต้องเป็นบ้านที่มีคุณภาพด้วย โดยการจะสร้างบ้านที่ดีได้ ก็ต้องเกิดจากพนักงานของเราต้องมีชีวิตที่ดีก่อน จึงจะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ส่งต่อให้ชุมชนได้” และในสถานการณ์โควิด 19 ตอนนี้ ทาง ดร.เชิดพันธ์ สุคนธ์พงษ์เผ่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท เก้ามงคลกรุ๊ป จำกัด จึงได้มีนโยบายทำประกันโควิดให้พนักงานทุกคน จัดให้มีการตรวจหาเชื้อโควิดฟรี รวมถึงจัดหาซื้อวัคซีนซิโนฟาร์มกว่า 250 โดส เพื่อฉีดให้กับพนักงานทุกคนรวมถึงครอบครัวของพนักงาน และยังร่วมบริจาคให้ผู้ด้อยโอกาสได้รับวัคซีนซิโนฟาร์มฟรีด้วย เมื่อสวัสดิการดี คุณภาพชีวิตของพนักงานก็ดี ก็สามารถสร้างบ้านที่ดีได้ตามมา

สอดคล้องกับนโยบายผู้บริหาร “ชีวิตดี เริ่มที่บ้าน” เพราะเก้ามงคลกรุ๊ปเล็งเห็นว่าบ้านเป็นที่ที่ทุกคนในครอบครัวได้อยู่ร่วมกัน จึงอยากสร้างบ้านที่ดี มีสภาพแวดล้อมดี เพื่อช่วยสร้างรอยยิ้มและความสุขให้คนในบ้าน จึงได้เลือกใช้ทีมงานมืออาชีพ เลือกวัสดุมีคุณภาพ และออกแบบบ้านให้รองรับกิจกรรมของสมาชิกในครอบครัว ใส่ใจทุกขั้นตอนการก่อสร้าง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้ดียิ่งขึ้น และจากประสบการณ์บริหารและพัฒนาด้านที่อยู่อาศัยมามากกว่า 20 ปี จึงเชื่อมั่นได้ว่าหมู่บ้านเก้ามงคล พุทธมณฑลสาย 5 เป็นบ้านที่มีคุณภาพ เพราะสร้างด้วยอิฐแดงทั้งหลัง มีความแข็งแกร่งและทนทาน คุ้มราคาที่เริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาทเท่านั้น มาพร้อม Club House ที่รองรับคนทุกวัย มีสระว่ายน้ำ ระบบ Infinity Salt Water Pool และรอบโครงการรายล้อมด้วย สวนสาธารณะ มากกว่า 3 จุด มีสนามเด็กเล่น เสริมสร้างทักษะ ให้กับเด็ก พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. รอบหมู่บ้านอีกด้วย

ดู 17 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page