top of page
ค้นหา

มั่นใจได้! เก้ามงคลกรุ๊ป ใช้ PDPA ปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า!

อัปเดตเมื่อ 10 พ.ย. 2566

ด้วยกระแสการใช้สื่อโซเชียล และการเก็บข้อมูลส่วนตัวบนโลกอินเทอร์เน็ตแล้ว สมัยนี้เราทุกคนก็มี มือถือ สมาร์ทโฟน หรือ คอมพิวเตอร์ โน้ตบุค อยู่ในมือกันทุกคนอยู่แล้ว แถมยังมีข้อมูลส่วนตัว และทางด้านการเงิน แอพธนาคารต่างๆ ที่พร้อมจะโอนเงินของเราออกไปจากบัญชีกันได้ง่ายๆ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ข้อมูลส่วนตัวของเราทุกคนล้วนอยู่สมาร์ทโฟนกันทั้งนั้น ดังนั้นการดูแลและป้องกันข้อมูลส่วนตัวของเราไม่ให้รั่วไหลเป็นเรื่องที่ยากมากในปัจจุบัน ที่มีทั้งการ แฮคข้อมูล โจรกรรม ทางอิเล็กทรอนิกส์ โมบาย

แบงก์กิ้ง โดนหลอกเอาข้อมูล และโอนเงินเสียหายกันไปหลายล้านบาทกันเลยทีเดียว



ทางเก้ามงคล วิลเลจ ของบริษัท เก้ามงคล กรุ๊ป จำกัด จึงเห็นความสำคัญ ของ พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA เป็นกฎหมายถึงการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า มุ่งเน้นเรื่องการเก็บรักษาข้อมูลลูกค้าให้เป็นความลับ เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามาดูบ้านของโครงการ ไว้วางใจได้ว่าจะไม่ถูกเผยแพร่ข้อมูลส่วนบุคคล เพราะถูกเก็บรักษาอย่างปลอดภัย


ลูกบ้าน เก้ามงคล วิลเลจ ทุกโครงการ รวมถึงผู้ที่ให้ความสนใจหรือแวะเข้าเยี่ยมชมโครงการ ก็มั่นใจได้ว่าจะไม่มีข้อมูลส่วนตัวหลุดออกไปจากโครงการแน่นอน เรียกว่ายังยืนยันความเป็นหนึ่งเรื่องการเอาใจใส่ลูกค้าและลูกบ้านเก้ามงคล วิลเลจ เป็นอย่างดี สมกับเป็นบริษัทที่ได้รับรางวัลประเภทที่อยู่อาศัยแนวราบเลยค่ะ



พร้อมทั้งมีการจัดกิจกรรมการอบรม ให้กับพนักงานทุกคน ในเรื่องของการเก็บข้อมูลส่วนบุคลเป็นสำคัญ สำหรับคู่ค้า ลูกค้า และผู้มาติดต่อ หรือทำธุรกิจร่วมกัน อย่างเคร่งครัด โดยนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้ได้อธิบายแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล รวมถึงสิทธิต่าง ๆ ของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล ตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล


การเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล เก้ามงคลกรุ๊ปจะเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้รับโดยตรงผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้

● การสมัครสมาชิก ● โทรศัพท์ ● อีเมล ● Facebook Login ● Google Login

ทั้งนี้สำหรับ พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) จะเริ่มมีผลบังคับใช้ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 โดยมีโทษจำคุกสูงสุดไม่เกิน 6 เดือนถึง 1 ปี หรือปรับสูงสุดไม่เกิน 500,000 ถึง 1 ล้าน



ดังนั้นลูกค้าทุกคนจึงเชื่อใจ และมั่นใจได้เลยว่า การติดต่อสื่อสารกับบริษัทเก้ามงคลกรุ๊ป ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณจะไม่รั่วไหล และได้รับการคุ้มครองเป็นอย่างดี เพราะทางบริษัทมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติและดำเนินธุรกิจภายใต้ความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวทุกคน สบายใจหายห่วงได้เลยค่ะ

ดู 19 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page