top of page
ค้นหา

เก้ามงคล กรุ๊ป คว้ารางวัลผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก FIABCI-Thai PRIX D’EXCELLENCE AWARDS 2023


ดร.เชิดพันธ์ สุคนธ์พงษ์เผ่า CEO บริษัท เก้ามงคล กรุ๊ป จำกัด และ นางสาวนิรินธน์ สอดศรี CMO นำทีม เก้ามงคล กรุ๊ป อสังหาริมทรัพย์แนวราบ รับรางวัลในสาขา Sustainable Development Category ( การพัฒนาที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน ) การันตีคุณภาพจากเวทีระดับโลกในงาน FIABCI-Thai PRIX D’EXCELLENCE AWARDS 2023 เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2566 ณ โรงแรม The Berkeley Hotel Pratunam



เก้ามงคล กรุ๊ป คว้ารางวัลอสังหาริมทรัพย์ ด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน เป็นหนึ่งในรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ ที่มีเกณฑ์การพิจารณาตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ จากการดำเนินกิจการด้วยหลักเศรษฐกิจหมุนเวียนอย่างเป็นรูปธรรม เก้ามงคล กรุ๊ป ได้สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์และพันธกิจเพื่อความสําเร็จที่ยั่งยืน โดยการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีการ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ดําเนินงานอย่างมีจริยธรรม การกํากับดูแลกิจการที่ดี



ที่อยู่อาศัยโครงการ เก้ามงคล วิลเลจ ไร่ขิง 26 พุทธมณฑลสาย 5 ส่วนกลางที่ใหญ่กว่า และให้คุณได้มากกว่า “บ้าน” มาพร้อมด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือ (Salt Water Infinity Pool) ฟิตเนส (Full Function Fitness) มาตรฐานระดับสากล สวนสาธารณะที่มาพร้อมกับสนามเปตอง และสนามเด็กเล่น ช่วยเสริมสร้างจินตนาการ รองรับทุกกิจกรรม ระยะเวลาทำการ 09:00-18:00 น.โทรสอบถามข้อมูล 062-142-6599



Google Map : https://goo.gl/maps/XdRui5bCnHwKR7rH6


ดู 127 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page