top of page
ค้นหา

เก้ามงคล กรุ๊ป ร่วม ‘ ลั่นระฆังเพื่อความเสมอภาค’ เฉลิมฉลองวันสตรีสากล

อัปเดตเมื่อ 10 พ.ย. 2566

นางสาวสุดากาญจน์ สุคนธ์พงษ์เผ่า CAO และ ดร.เชิดพันธ์ สุคนธ์พงษ์เผ่า CEO บริษัท เก้ามงคล กรุ๊ป จำกัด นำทีม ร่วมงาน “ลั่นระฆังเพื่อความเสมอภาค” เพื่อเป็นสัญลักษณ์แสดงถึงการสนับสนุนการลดความเหลื่อมล้ำทางเพศ พร้อมแบ่งปันแนวปฏิบัติทางธุรกิจที่เกี่ยวกับการส่งเสริมให้ผู้หญิงมีบทบาทในห่วงโซ่คุณค่าได้อย่างเสมอภาค


โดยงานวันนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองวันสตรีสากล

บริษัท เก้ามงคลกรุ๊ป จำกัดได้ร่วมถ่ายทอดแนวคิดและแนวปฏิบัติ ภายในองค์กรด้าน สาขาสถานที่ทำงานที่มีความเท่าเทียมทางเพศ สู่ผู้เข้าร่วมงาน โดย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) สถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย และ UN Women และ บริษัท เก้ามงคล กรุ๊ป จำกัด ต่างยกย่อง WEPs ซึ่งเป็นแนวคิดริเริ่มร่วมกันระหว่าง UN Global Compact และ UN Women หลักการ WEPs ประกอบด้วยหลักการ 7 ข้อ และเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับองค์กรธุรกิจ เพื่อสร้างสถานที่ทำงาน ตลาด และชุมชนที่มีความเสมอภาคทางเพศที่คำนึงถึงความเสมอภาคระหว่างเพศตลอดห่วงโซ่อุปทาน ณ Sukree Kaewcharoen Auditorium, 3rd Floor,The Stock Exchange of Thailand (SET)





" บริษัท เก้ามงคล กรุ๊ป จำกัด ส่งเสริมและเพิ่มขีดความสามารถของผู้หญิงและบทบาททางเพศที่หลากหลาย ไม่เพียง แต่ในตําแหน่งผู้บริหารระดับสูง แต่ในทุกระดับขององค์กร สภาพแวดล้อมในสถานที่ทํางานที่ครอบคลุมช่วยให้พนักงานมีมุมมองที่กว้างขึ้นเมื่อจัดการกับความท้าทายทางธุรกิจและระบุโอกาสใหม่ ๆ ที่จําเป็นสําหรับการเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว" ดร.เชิดพันธ์ สุคนธ์พงษ์เผ่า กล่าว

ดู 24 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page