top of page
ค้นหา

ไม่ทิ้งกัน! เก้ามงคล กรุ๊ป บริจาคกล่องกระดาษทำเตียงสนาม เพื่อผู้ป่วยโควิด!!

อัปเดตเมื่อ 22 มี.ค. 2565

เรื่องใจให้ยืนหนึ่ง! ดร.เชิดพันธ์ สุคนธ์พงษ์เผ่า บริษัท เก้ามงคล กรุ๊ป ตอบแทนสังคมไม่หยุด ล่าสุดร่วมบริจาคกล่องกระดาษทำเตียงสนามช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดแบบไม่ทิ้งกัน น่าชื่นชมสุดๆ

เรียกได้ว่าเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่นอกจากจะเติบโตรวดเร็วแล้ว ยังเต็มไปด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม ดร.เชิดพันธ์ สุคนธ์พงษ์เผ่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท เก้ามงคล กรุ๊ป จำกัด เจ้าของโครงการ เก้ามงคลวิลเลจ พุทธมณฑลสาย 5 ที่มีวิสัยทัศน์เพื่อให้ทุกคนมีโอกาสมีบ้านเป็นของตัวเอง และสร้างบ้านที่มีคุณภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้าน


ล่าสุดในสถานการณ์โควิด 19 ที่กำลังขาดแคลนเตียงผู้ป่วยโรงพยาบาลสนาม ดร.เชิดพันธ์ สุคนธ์พงษ์เผ่า ก็ตอบแทนสังคมอีกครั้งด้วยการร่วมมอบกล่องและลังกระดาษเหลือใช้ร่วมกับ Lotus และ SCGP เพื่อนำไปรีไซเคิล ทำเป็นเตียงสนาม เพื่อดูแลผู้ป่วยโควิดที่ยังขาดแคลนเตียงอยู่

นโยบายผู้บริหาร “ชีวิตดี เริ่มที่บ้าน” ของบริษัท เก้ามงคล กรุ๊ป ที่ใส่ใจในสวัสดิการต่างๆ ของพนักงานจัดหาวัคซีนซิโนฟาร์มให้พนักงานและครอบครัว เพื่อให้ปลอดภัยและอุ่นใจ มีสุขภาพดี ทำงานอย่างมีความสุข เมื่อคุณภาพชีวิตดีก็สามารถสร้างบ้านและดูแลลูกบ้านได้อย่างดีตามมา




ซึ่งนอกจากจะตอบแทนสังคมอย่างสม่ำเสมอแล้ว ก็ยังสร้างบ้านคุณภาพโครงการ เก้ามงคลวิลเลจ พุทธมณฑลสาย 5 เพื่อตอบโจทย์คนอยากมีบ้าน จัดเต็มให้ทั้งวัสดุคุณภาพ สร้างด้วยอิฐแดงทั้งหลัง มี Club House สระว่ายน้ำระบบเกลือ Infinity Salt Water Pool มีสวนสาธารณะในโครงการให้มากกว่า 3 จุด เพื่อให้ลูกบ้านใช้งานได้แบบสบายๆ บ้านไหนมีเด็กก็สามารถพาไปเล่นที่สนามเด็กเล่นได้ รวมถึงมีระบบรักษาความปลอดภัยรอบหมู่บ้านตลอด 24 ชั่วโมงด้วย

ทั้งนี้ ดร.เชิดพันธ์ สุคนธ์พงษ์เผ่า ผู้บริหาร บริษัท เก้ามงคล กรุ๊ป ก็ยังคงมีนโยบายมุ่งหน้าช่วยเหลือสังคมต่อไปเรื่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นผู้บริหารที่มุ่งมั่นเพื่อสังคมอย่างแท้จริง




ดู 25 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page